Cấu tạo của tem bảo hành gồm nhũng gì

Tem bảo hành là một loại tem chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất sau khi được dán lên sản phẩm. Đây được coi là một cam kết của doanh nghiệp đối với sản phẩm đó. Sản phẩm nào có các tem mác và tem bảo hành đầy đủ sẽ được xem là hàng chính hãng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp muốn giữ vị trí vững chắc trên thị trường đều cần sử dụng dịch vụ in tem bảo hành.


In tem bảo hành là quá trình sử dụng công nghệ, thiết bị và chất liệu đặc biệt để in các tem dán lên sản phẩm. Quy trình này đảm bảo rằng hàng hóa đến tay khách hàng chưa được mở ra hoặc tác động từ bên trong.

Tem bảo hành được cấu tạo từ 4 lớp khác nhau.

Lớp bề mặt:
Đây là lớp nơi nội dung cần được in ấn được hiển thị. Tùy thuộc vào từng chất liệu và lớp bề mặt, có thể sử dụng giấy, lớp xi bạc mỏng, màng nhựa, vải, giấy 7 màu, và nhiều loại khác.

Lớp keo:
Lớp keo được phủ sau lớp bề mặt, đảm nhận nhiệm vụ cố định tem bảo hành khi dán lên sản phẩm.

Lớp silicon:
Lớp silicon được phủ lên lớp đế, ngăn các lớp keo dính vào lớp đế.

Lớp đế:
Cuối cùng, lớp đế được sử dụng để chứa các tem bảo hành chưa được dán lên sản phẩm. Lớp này thường được làm bằng giấy Kraft hoặc giấy Glassine.

Ngoài ra, tem bảo hành 7 màu, hay còn gọi là tem hologram, có cấu trúc bao gồm nhiều lớp cách nhau, bao gồm dấu mã chìm, sợi bảo vệ, các sợi kim loại lấp lánh, các vạch bảo vệ, các dải màu lấp lánh, giấy nhạy cảm với dung dịch, và hạt phát quang. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận 
báo giá in tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ in Hà Nội

Lưu ý khi đặt in catalogue theo yêu cầu chất lượng

Báo giá in voucher theo số lượng và kích thước yêu cầu