Lưu ý khi đặt in catalogue theo yêu cầu chất lượng

 Khi đặt in catalogue, lưu ý rằng thời gian hoàn thành thông thường kéo dài từ 3 ngày đến 1 tuần, tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể. Tuy nhiên, việc này có thể nhanh hơn nếu bạn chuẩn bị dữ liệu tốt từ trước. Việc trao đổi kỹ với công ty thiết kế catalogue về bố cục, màu sắc và chỉnh sửa nội dung sẽ giúp tiết kiệm thời gian. Nếu đơn vị thiết kế in catalogue không xác định được thời gian hoàn thành, bạn nên xem xét lại lựa chọn, vì những người có kinh nghiệm thường có khả năng dự tính và đáp ứng thời gian chính xác cho khách hàng.


Việc in catalogue cũng phụ thuộc vào số lượng bạn cần sản xuất. Với số lượng ít, từ 200 trở xuống, công nghệ in laze sẽ được sử dụng, trong khi số lượng lớn hơn sẽ được in trên máy in offset công nghiệp Mitsubishi 4 màu của Nhật Bản. Lựa chọn công nghệ in phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

Sau khi in, catalogue sẽ được gia công bề mặt bằng cách cán hoặc ép một lớp màng nhựa, màng bóng để bảo vệ bề mặt giấy khỏi trầy xước, rách và chống nước. Đồng thời, việc tráng phủ bề mặt, tráng phủ UV hoặc ép kim/nhũ cũng tạo thẩm mỹ và làm nổi bật sản phẩm in catalogue của bạn so với các đối thủ khác.

Từ quá trình thiết kế đến hoàn thành, việc đặt in catalogue tại hà nội yêu cầu sự tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng sản phẩm với chi phí hợp lý. Để đạt được điều này, bạn nên tìm kiếm đơn vị tư vấn uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, In Hà Nội mong nhận được sự tin tưởng của bạn.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ in Hà Nội

Báo giá in voucher theo số lượng và kích thước yêu cầu