Báo giá in voucher theo số lượng và kích thước yêu cầu

 Để tiến hành in voucher lấy ngay trong khoảng thời gian từ 1-2 giờ, bạn cần chuẩn bị những điều sau khi ghé qua văn phòng hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh. 

Đầu tiên, bạn cần có file gốc của thiết kế voucher. File in voucher phải là bản thiết kế gốc được tạo bằng Photoshop, illustrator, Corel, v.v. Thường khi bạn nhờ dịch vụ thiết kế ngoài trung tâm, họ sẽ không cung cấp cho bạn file gốc chuẩn. Vì vậy, bạn cần phải liên hệ để yêu cầu file gốc này để đảm bảo được chất lượng in ấn tốt nhất. Quan trọng hơn, chỉ có file gốc thiết kế voucher mới có thể chỉnh sửa nội dung. Trong những trường hợp khẩn cấp khi bạn chỉ có file ảnh thiết kế voucher, chúng tôi vẫn có thể in ấn nhưng chất lượng không thể sánh ngang với việc in từ file gốc.

Kích thước in voucher lấy ngay cần được xác định trước. Thông thường, kích thước in voucher sẽ giống kích thước thiết kế voucher. Tuy nhiên, có thể xảy ra tình trạng khi thiết kế voucher bị sai kích thước yêu cầu. Vì vậy, bạn cần quyết định kích thước và nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra file in voucher giúp bạn.

Dưới đây là kích thước voucher thông dụng:
- Kích thước giống in card visit (8.8×5.3cm), thường áp dụng cho voucher dạng thẻ tích điểm.
- 18×5.5cm, 11x9cm.
- 10x15cm.
- 7x15cm.
- 10x20cm (thường dùng cho voucher dạng cuốn).
- 10x10cm (dạng vuông).

Số lượng voucher cần in gấp cũng là một yếu tố quan trọng. Để có được sự lựa chọn phù hợp, bạn có thể yêu cầu bảng giá in voucher và liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Vui lòng cung cấp thông tin về kích thước và số lượng voucher để chúng tôi có thể báo giá trước cho bạn.
Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ in Hà Nội

Lưu ý khi đặt in catalogue theo yêu cầu chất lượng