Cách chọn chất liệu hộp giấy phù hợp cho sản phẩm của bạn

Giấy là một yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và in ấn hộp giấy, đặc biệt khi chúng được sử dụng để đựng các sản phẩm khác nhau. Việc lựa chọn loại giấy phù hợp sẽ đảm bảo chất lượng của mặt hàng bên trong hộp và tạo thuận lợi cho quá trình quyết định mua hàng của khách hàng.

Hiện nay, doanh nghiệp thường sử dụng 4 loại chất liệu giấy phổ biến để in hộp giấy. Loại đầu tiên là giấy Couche, có chất lượng tốt và được sản xuất với hai loại bề mặt bóng và mờ. Loại bóng mang lại màu sắc chân thực và rực rỡ, trong khi loại mờ giúp giảm cảm giác chói mắt. Định lượng giấy của loại này thường từ 90 g/m2 đến 300 g/m2. Được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như thời trang, điện thoại, laptop, và hộp mỹ phẩm.

Loại giấy thứ hai là giấy Duplex, có mặt trắng láng mịn giống giấy Briston và mặt còn lại có màu sắc tối đa để làm mặt trong của hộp. Định lượng giấy thường là 300 g/m2. Loại giấy này thường được sử dụng cho các hộp lớn có kích thước và trọng lượng lớn, như các sản phẩm kim khí và điện máy.

Loại giấy thứ ba là giấy Kraft, được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm và có tính chất dẻo dai và thô. Giấy Kraft có định lượng từ 60 g/m2 đến 300 g/m2 và thường có màu nâu hoặc trắng. Loại giấy này được phân biệt bởi tính thân thiện với môi trường và khả năng tái chế, thường được sử dụng trong các ứng dụng như gói quà, bìa sổ, phong bì, mác quần áo và túi mua sắm thời trang.

Qua đó, việc lựa chọn chất liệu giấy phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng in hộp giấy lấy ngay và thúc đẩy quá trình quyết định mua hàng của khách hàng.

Xem thêm: https://inhanoi1.blogspot.com/2023/09/in-ha-noi-ia-chi-uy-tin-cung-cap-dich.html

https://inhanoi1.blogspot.com/2023/09/cau-tao-cua-tem-bao-hanh-gom-nhung-gi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ in Hà Nội

Lưu ý khi đặt in catalogue theo yêu cầu chất lượng

Báo giá in voucher theo số lượng và kích thước yêu cầu